Mọi người vẫn quen rằng đào tạo là phải ở trong phòng kín, giáo viên là các quản lý cấp cao hoặc chuyên gia mời về truyền đạt những kiến thức tẻ nhạt, giáo điều. Nhân viên không hào hứng với phương pháp đào tạo như vậy chứ đừng nói đến chuyện tiếp thu được gì sau những khóa đào tạo đó.
Với tư duy đổi mới và khát khao giúp các doanh nghiệp đạt hiệu quả, Vietsmile vừa qua đã tổ chức cho cán bộ nhân viên công ty kết hợp du lịch và đào tạo nhằm đưa ra nhiều giải pháp doanh nghiệp ổn định tâm thế người tiêu dùng khi dịch COVID – 19 đang xảy ra. Việc đào tạo nhân viên có thể giúp doanh nghiệp nâng cao tính cạnh tranh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và cải thiện năng suất lao động.
Chương trình đào tạo còn chứng minh cho lực lượng lao động rằng doanh nghiệp coi trọng họ đủ nhiều để đầu tư vào họ qua đó cải thiện sự trung thành và giữ chân nhân viên.

Công ty du lịch Viet Global đã đồng hành cùng Vietsmile với chuyến đi 3N2Đ với các lịch trình chi tiết và sự phục vụ chuyên nghiệp đã tạo ra cho nhân viên chúng tôi có một chuyến du lịch mang nhiều giá trị đích thực.

Du thuyền Sena Cruises được đánh giá là du thuyền đẳng cấp 5 sao trên Vịnh Lan Hạ – Hạ Long. Mang dáng dấp một du thuyền xa xỉ theo đúng nghĩa, Sena Cruises như đúng tên gọi của mình đã chinh phục được du khách với sự sang trọng, đẳng cấp và những trải nghiệm độc đáo.

Ở đây chúng tôi được trải nghiệm và có những phúc giây thư giãn cùng các đồng nghiệp. Hưởng thụ cảm giác du lịch trên biển có những trải nghiệm khó quên như: thưởng thức trà chiều cùng ngắm hoàng hôn trên biển cùng mây núi bạc ngàn hay tự do khám phá những vịnh lan bằng thuyền

Kết quả Vietsmile đạt được sau chuyến du lịch đào tạo là
•     Cách áp dụng những nguyên tắc của Sức Mạnh Tập Thể.
•     Hiểu được Sự Hoàn Hảo là làm nhiều hơn mong đợi.
•     Làm quen với 7 hành xử tốt nhất của một tập thể đẳng cấp thế giới.
•     Học cách tạm dừng lại để giải quyết vấn đề.
•     Học cách kiểm soát và vượt qua những nỗi sợ hãi để bứt phá.